Cách Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Cực Hiệu Quả

Cách Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Cực Hiệu Quả
5/5 - (1 bình chọn)

Nâng cao trải nghiệm khách hàng là mục tiêu hướng đến nhằm tạo sự hài lòng, giao tiếp tích cực giữa khách hàng và doanh nghiệp. Nó gồm có những hoạt động để thiết lập một trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Qua đó, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với quá trình mua sắm. Bên cạnh đó, họ có thể nhanh chóng ghi nhớ tên thương hiệu của công ty.

Cùng OMIZCC tìm hiểu về bí quyết nâng cao trải nghiệm khách hàng cực hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm khi nâng cao trải nghiệm khách hàng

Nâng cao trải nghiệm khách hàng trong bối cảnh hiện tại mang lại nhiều lợi ích cho công ty, gồm có:

Tăng tính cạnh tranh

Khi nâng cao trải nghiệm khách hàng, công ty có thể tăng khả năng cạnh tranh của mình bằng việc tạo lập trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng, tạo cơ hội họ thu hút và giữ chân thêm nhiều khách hàng.

Tăng lòng trung thành của khách hàng

Trong trường hợp khách hàng có suy nghĩ tích cực dành cho công ty, họ có thể trở thành khách hàng trung thành và dùng sản phẩm/dịch vụ của công ty trong tương lai.

Nâng tầm thương hiệu

Sự trải nghiệm khách hàng tốt hoàn toàn góp phần tạo dựng hình ảnh tích cực cho thương hiệu. Qua đó, mang đến ích lợi bền vững cho doanh nghiệp.

Thúc đẩy doanh số

Khi khách hàng có trải nghiệm tích cực, họ có thể có xu hướng tiếp tục mua lại sản phẩm/dịch vụ cũng như giới thiệu cho người khác. Điều này góp phần thúc đẩy gia tăng doanh số bán hàng.

Cách Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Cực Hiệu Quả

Vì sao doanh nghiệp nên nâng cao trải nghiệm khách hàng trên Zalo?

Doanh nghiệp nên nâng cao trải nghiệm khách hàng qua Zalo do Zalo đang là một trong các hình thức tiếp thị thông thường và được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Sau đây gồm có một vài nguyên nhân:

Độ phổ biến của mạng xã hội Zalo

Mạng xã hội Zalo đang được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam, với hơn 80 triệu người dùng. Do đó, Zalo được xem là “kho vàng” nhằm tạo ra nơi kết nối tiện lợi và hiệu quả. Cụ thể, doanh nghiệp có khả năng tương tác lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Độ tương tác cao

Zalo tạo cơ hội cho công ty tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua tin nhắn. Thậm chí là thực hiện các cuộc gọi, các cuộc gọi, có cả Video Call. Điều này tạo cho doanh nghiệp có khả năng truyền tải thông tin về sản phẩm/dịch vụ một cách linh hoạt.

Giảm chi phí

Dùng Zalo để kết nối với khách hàng là một cách giảm chi phí so với các cách thức tiếp thị truyền thống khác, ví dụ như đài phát thanh, tivi, báo chí,…

Nâng cao trải nghiệm khách hàng qua Zalo bằng hình thức nào?

OMIZCC – Dịch vụ phần mềm hỗ trợ công ty nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng Zalo một cách tiện lợi.

Cụ thể, khi dùng OMIZCC, doanh nghiệp được đem đến các lợi ích nổi bật gồm có:

Chi phí cước gọi thấp

Phí cước gọi ZCC được tính nếu cuộc gọi đã được thực hiện thành công. Bên cạnh đó, so với phương thức gọi sim thông thường, dịch vụ ZCC giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí.

Tăng nhận diện thương hiệu

Tình trạng tin rác, cuộc gọi làm phiền khiến chủ nhân thuê bao điện thoại thấy ái ngại mỗi khi có cuộc gọi tương tự. Tuy nhiên, với Zalo ZCC, tên thương hiệu của công ty sẽ hiện trên phần người gọi.

Từ đó, tăng độ tin cậy cho người dùng, họ sẽ biết được chủ nhân của cuộc gọi. Nhờ đó, họ sẽ nhanh chóng quyết định trả lời hay không.

Ngoài ra, ZCC còn có thể nhận biết khi khách hàng đã đổi số điện thoại, giúp quá trình tương tác giữa hai bên diễn ra thuận lợi.

Các tính năng được tích hợp

ZCC có khả năng tích hợp khá nhiều tính năng, ví dụ: Nhận dạng giọng nói, nhận diện khuôn mặt… để tăng khả năng nhận diện khách hàng. Bên cạnh đó, đây còn là dịch vụ cho phép công ty thực hiện những cuộc gọi video với khách hàng,tạo họ có trải nghiệm tốt nhất.

Tương tác khách hàng tiềm năng

Thời điểm trước, các công ty chỉ có thể kết nối với những khách hàng đã theo dõi Zalo OA. Nhưng hệ thống cuộc gọi Zalo tích hợp tổng đài lại cho phép doanh nghiệp có thể giao tiếp với những khách hàng tiềm năng, mặc dù họ chưa từng biết đến tổ chức kinh doanh.

Lời kết

Thông qua bài viết, hi vọng bạn đọc nhân ra sự quan trọng của nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, đưa ra được lựa chọn công cụ phần mềm tốt nhất cho hoạt động này.

Mọi vấn đề thắc mắc về sản phẩm và hỗ trợ dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

  • Website của chúng tôi: omizcc.com
  • Gọi ngay để được tư vấn: 0287 1010 898

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
  • Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.