Lời chào tổng đài mẫu thật sự mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp bắt đầu sử dụng dịch vụ tổng đài thông minh, nhưng chưa hình dung và xây dựng được một số kịch bản lời chào của tổng đài gây ấn tượng, thu hút khách hàng hoặc tạo ra một môi trường phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và đầy thiện cảm đối với khách hàng khi trải nghiệm.
Vì thế, doanh nghiệp có thể tham khảo một số lời chào tổng đài mẫu được chúng tôi tổng hợp trong bài viết hôm nay!
Xây dựng kịch bản lời chào tổng đài mẫu tạo ấn tượng tốt cho trải nghiệm của khách hàng.
Lời chào tổng đài mẫu 1
Cảm ơn quý khách đã gọi đến công ty [Tên công ty].
- Để gặp bộ phận [Tên bộ phận] quý khách hãy ấn phím 1.
- Để gặp bộ phận [Tên bộ phận] quý khách hãy ấn phím 2.
- Để gặp bộ phận [Tên bộ phận] quý khách hãy ấn phím 3.
- Để gặp bộ phận [Tên bộ phận] quý khách hãy ấn phím 4.
- Để được hỗ trợ vấn đề khác, quý khách vui lòng ấn phím 5.
Xin chân thành cảm ơn.
>> Xem thêm: Cách tạo nhạc chờ theo ý muốn – giải pháp truyền thông hiệu quả
Lời chào tổng đài mẫu 2
Công ty [Tên công ty] xin kính chào quý khách, Cuộc gọi của quý khách sẽ được tính có mức cước [phí cước] đ/phút.
Quý khách muốn được tư vấn hãy ấn phím 5 hoặc phim 0 để gặp chuyên viên chăm sóc.
Để nối máy đến bộ phận [Tên bộ phận] quý khách hãy ấn phím 2.
Để nối máy đến bộ phận [Tên bộ phận] quý khách hãy ấn phím 3.
Để kết thúc cuộc gọi quý khách hãy ấn phím 6.
Lời chào tổng đài mẫu 3
Cảm ơn quý khách đã gọi đến tổng đài 1900 [Đuôi số] thuộc công ty [Tên công ty], cuộc gọi này có mức cước là [Phí cước] đ/phút. Xin quý khách vui lòng đợi trong giây lát, cuộc gọi đang được chuyển đến nhân viên hỗ trợ.
Một số mẫu lời chào tổng đài ở trường hợp đặc biệt
Một số mẫu lời chào tổng đài ở trường hợp đặc biệt
Khi đường dây bận
Mẫu 1:
Xin lỗi hiện tại tổng đài của công ty [Tên công ty] đang bận do quá tải, quý khách vui lòng để lại lời nhắn sau tiếng bíp. Xin cảm ơn quý khách “bíp”.
Mẫu 2:
Hiện tại các tổng đài viên đang bận, xin lỗi quý khách về sự bất tiện này, quý khách vui lòng gọi lại sau. Xin cảm ơn.
Ngoài giờ làm việc
Cảm ơn quý khách đã gọi đến công ty [Tên công ty], hiện tại đang ngoài giờ làm việc của chúng tôi. Quý khách có thể liên hệ lại với chúng tôi vào giờ làm việc. Giờ làm việc của chúng tôi từ 8h đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7.
Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng ấn phím 9 để được hỗ trợ nhanh nhất. Xin cảm ơn
>> Xem thêm: Dịch vụ thiết lập nhạc chờ tổng đài 2022
Lời kết
Qua những thông tin được chia sẻ bên trên hy vọng có thể mang đến những thông tin giá trị cho quý doanh nghiệp. Trong việc ứng dụng tổng đài thông minh gắn vào đầu số tổng đài của mình. Xây dựng được những lời chào tổng đài mẫu thu hút và gia tăng trải nghiệm của khách hàng.
Mọi đóng góp ý kiến xin để lại bình luận bên dưới để được chúng tôi phản hồi nhanh nhất. Xin chân thành cảm ơn vì đã đọc bài viết.
Cần tư vấn thêm hoặc triển khai dịch vụ hãy liên hệ:
ERING | NHẠC CHỜ THƯƠNG HIỆU
• Website: https://ering.vn
• Hotline: 0901 888 484
• Fanpage: fb.me/eringvietnam
Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.