6 Mẫu Kịch Bản Làm Nhạc Chờ Quảng Cáo Phổ Biến

5/5 - (1 bình chọn)

Làm nhạc chờ quảng cáo thương hiệu đang là xu hướng của hiện tại giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu. Nếu chỉ có 45s để thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn sẽ nói những gì?

Hãy tận dụng những mẫu kịch bản làm nhạc chờ quảng cáo trong bài viết dưới đây để áp dụng ngay vào chính doanh nghiệp của mình nhé!

Nhạc chờ quảng cáo là gì?

Những năm gần đây, xu hướng làm nhạc chờ quảng cáo đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng, từ cá nhân, hộ kinh doanh cho đến các công ty, doanh nghiệp…

Khi khách hàng gọi đến Hotline của công ty, doanh nghiệp thay vì tiếng tút tút khô khan nhàm chán thì thay vào đó là những kịch bản về những sản phẩm dịch vụ của công ty, doanh nghiệp trên nền nhạc chờ sôi động, kích thích cảm xúc tốt hơn cho khách hàng ra quyết định.

Khách Alo – Chốt đơn ngay

Quy trình cơ bản làm nhạc chờ quảng cáo 

Bước 1:

Phải có 1 kịch bản chất lượng không quá 200 từ. Nội dung quảng cáo, giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm/dịch vụ của mình. Sẽ không được quá dài vì sẽ quá thời lượng của 1 bản nhạc chờ theo quy định của từng nhà mạng. 

Bước 2:

Bạn cần có có 1 bản thu âm hoàn chỉnh dài không quá 45s với giọng đọc truyền cảm, phù hợp với doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của mình kinh doanh. Có ghép nhạc đệm để tăng hiệu quả truyền tải cảm thông điệp của bạn đến khách hàng tiềm năng. Thể hiện chuyên nghiệp trên từng chi tiết cùng nhạc chờ thương hiệu eRing.

Bước 3:

  • Nếu là doanh nghiệp thì bạn hãy chuẩn bị bản công chứng giấy đăng ký kinh doanh doanh nghiệp của bạn và một bộ hồ sơ đăng ký bản quyền và khởi tạo nhạc chờ của nhà mạng chú ý. Mỗi nhà mạng khác nhau sẽ có thủ tục đăng ký khác nhau, thời gian và cước phí khác nhau.
  • Nếu là cá nhân kinh doanh hay 1 hộ kinh doanh, kinh doanh online thì bạn cần có bản công chứng CMND hoặc thẻ căn cước, kèm giấy xác nhận của phường bạn đang sinh sống và làm việc về việc bạn đang kinh doanh mặt hàng nào đó trên địa bàn.

Bước 4:

Tiến hành gửi hồ sơ lên cục tác quyền hoặc gửi trực tiếp lên nhà mạng để kiểm duyệt (tùy nhà mạng) và chờ và đóng phí.

Bước 5:

Sau khi thủ tục được thông qua, bạn sẽ gửi file thu âm lên nhà mạng để được hỗ trợ tải bài nhạc lên và nhận về mã code để đăng ký dịch vụ.

6 mẫu kịch bản làm nhạc chờ quảng cáo áp dụng mọi ngành nghề

Mẫu 1: Dẫn dắt khách hàng đến dịch vụ

Chào mừng quý khách hàng đến với công ty ABC. Để gặp bộ phận kinh doanh vui lòng ấn phím 2. Để gặp bộ phận …, vui lòng ấn phím 3, Để gặp bộ phận…, vui lòng ấn phím 4. Để gặp bộ phận lễ tân, vui lòng ấn phím 1. Xin cảm ơn!

Mẫu 2: Giới thiệu sản phẩm dịch vụ và chương trình khuyến mãi

Chào mừng quý khách đến với công ty ABC. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm/dich vụ về…Chúng tôi cam kết đem lại sự hài lòng khi sử dụng… Đặc biệt, khi đăng ký sử dụng dịch vụ ngay khi tư vấn trên Hotline sẽ được giảm thêm 5% chi phí…

Mẫu 3: Kịch bản câu chuyện thương hiệu

Chào mừng quý khách đã gọi tới công ty ABC của chúng tôi. ABC hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực… Nguồn hàng được chúng tôi lựa chọn và kiểm nghiệm kỹ lưỡng..Nguyên liệu chính là..đã tạo nên thương hiệu ABC của chúng tôi đứng vững trên thị trường… Cam kết hoàn tiền nếu không đúng như mô tả..

Mẫu 4: Chờ trong giây lát!

Cảm ơn quý khách đã gọi điện đến tổng đài 1900…Cuộc gọi của quý khách sẽ được ghi âm để nâng cao chất lượng dịch vụ. Cuộc gọi của quý khách có mức cước 1,000 đồng/phút. Xin quý khách vui lòng chờ trong giây lát để được chuyển tới nhân viên hỗ trợ.

Mẫu 5: Đường dây bận

Hiện tại tất cả các tổng đài viên đều đang bận. Xin quý khách vui lòng đợi trong giây lát/ Xin quý khách vui lòng gọi lại sau. ABC Xin cảm ơn!

Hiện tại tất cả các tổng đài viên của ABC đều bận. Xin quý khách vui lòng để lại tin nhắn sau tiếng bíp. Xin cảm ơn!

Mẫu 6: Ngoài giờ làm việc

Cảm ơn quý khách đã gọi đến công ty ABC. Giờ làm việc của chúng tôi từ 8:00 sáng đến 17:30 chiều, thứ hai đến thứ 6. Xin quý khách vui lòng gọi lại sau. Trong trường hợp khẩn cấp quý khách vui lòng ấn phím 0. Xin cảm ơn!

>>Tham khảo các bản nhạc chờ Ering đã thực hiện: Nghe thực tế nhạc chờ quảng cáo tại đây

Lưu ý: Với doanh nghiệp sử dụng tổng đài 1900, trong lời chào cần thông báo mức cước cho khách hàng khi sử dụng trong 10s đầu. Nếu doanh nghiệp vi phạm, sẽ chịu trách nhiệm hành chính theo Luật.

Ngành nghề nào nên sử dụng nhạc chờ quảng cáo

Những năm gần đây, số lượng ngày càng nhiều khách hàng làm nhạc chờ quảng cáo như là một phương tiện quảng cáo hình ảnh cho doanh nghiệp, có thể là những tập đoàn hàng vạn người, công ty nhỏ, những cá nhân kinh doanh đơn giản cũng cài cho mình một bản nhạc chờ nâng tầm thương hiệu riêng.

Có những công ty đầu tư rất lớn để thuê một MC có chất giọng hay và phù hợp với ngành nghề để thu âm, hay thuê nhạc sĩ viết riêng bài hát cho họ, rồi thuê những ca sĩ nổi tiếng hát bài hát của họ, rồi dùng bài hát này làm nhạc chờ thương hiệu. 

Về ngành nghề làm nhạc chờ doanh nghiệp thì ngoài các ngành phổ biến như: sim số, vận tải, nhà xe, nhôm kính, xây dựng, kiến trúc, spa, cửa sắt, camera, nội thất, nhà hàng, mỹ phẩm….

Thậm chí, có những ngành rất độc và lạ chưa từng nghĩ đến và nghe rất buồn cười như phối giống lợn, tang lễ, tìm người người yêu, giới thiệu phật giáo…

Áp dụng ngay!

Nhạc chờ quảng cáo hứa hẹn sẽ là giải pháp Marketing hiệu quả nhất mà lại rẻ nhất hiện nay dành cho nhiều công ty hay doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng tiềm năng nhiều hơn.

eRing – Nơi cung cấp nhạc chờ thương hiệu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu. Với mức giá cạnh tranh nhất đã được nhiều doanh nghiệp tin dùng.

Cần tư vấn thêm hoặc triển khai dịch vụ hãy liên hệ:

ERING | NHẠC CHỜ THƯƠNG HIỆU

• Website: https://ering.vn

• Hotline: 0901 888 484

• Fanpage: fb.me/eringvietnam

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)

Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.