Mẫu lời chào tổng đài chăm sóc khách hàng

5/5 - (1 bình chọn)

Tổng hợp mẫu lời chào tổng đài chăm sóc khách hàng và giữ chân “thượng đế” hiệu quả. Mang đến cho doanh nghiệp những cơ hội tiềm năng nhằm phát triển hơn và tiếp cận đến nhiều khách hàng mục tiêu hơn.

mẫu lời chào tổng đài chăm sóc khách hàng

Mẫu lời chào tổng đài chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp.

Mẫu lời chào tổng đài chăm sóc khách hàng điều hướng cuộc gọi

Dành cho những doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản

Mẫu:

Kính chào quý khách hàng đã đến với [Thương hiệu]

Nếu khách hàng muốn được tư vấn, hỗ trợ vui lòng ấn phím 1.

Nếu khách hàng muốn liên hệ bộ phận [Tên bộ phận] vui lòng ấn phím 2.

Nếu khách hàng muốn liên hệ bộ phận [Tên bộ phận] vui lòng ấn phím 3.

Để kết thúc cuộc gọi khách hàng vui lòng ấn phím 0.

Dành cho những doanh nghiệp trong lĩnh vực Spa

Mẫu:

Chào mừng quý khách đã đến với chúng tôi. [Thương hiệu] xin phục vụ quý khác.

Để được tư vấn về dịch vụ chăm sóc da, quý khách vui lòng ấn phím 1.

Để được tư vấn về dịch vụ Massage, quý khách vui lòng ấn phím 2.

Để được tư vấn về liệu trình trị mụn, quý khách vui lòng ấn phím 3.

Cảm ơn quý khách đã liên hệ đến chúng tôi, để kết thúc cuộc gọi quý khách vui lòng ấn phím 7.

Dành cho những doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục

Mẫu:

Kính chào quý khách đã gọi đến trung tâm anh ngữ [Thương hiệu].

Để được tư vấn và tìm hiểu thêm thông tin về chúng tôi, quý khách vui lòng ấn phím 1.

Để gặp bộ phận [Tên bộ phận] quý khách vui lòng ấn phím 2.

Để gặp bộ phận [Tên bộ phận] quý khách vui lòng ấn phím 3.

Để gặp bộ phận [Tên bộ phận] quý khách vui lòng ấn phím 4.

Để kết thúc cuộc gọi quý khách có thể ấn phím 0, xin cảm ơn và tạm biệt quý khách.

>> Xem thêm: Những lời chào tổng đài mẫu cho doanh nghiệp

mẫu lời chào tổng đài chăm sóc khách hàng

Những mẫu lời chào tổng đài chăm sóc khách hàng khi đường dây bận

Mẫu 1:

Xin lỗi hiện tại tổng đài viên đang bận, [Tên doanh nghiệ] Chân thành xin lỗi quý khách và xin quý khách vui lòng liên hệ sau.

Sorry, all of our operators are currently not available. Please call back later.

Mẫu 2:

Hiện tại tổng đài của chúng tôi đang bận, xin lỗi quý khách vì sự bất tiện này, quý khách có thể gọi lại sau trong giây lát.

Mẫu lời chào tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài giờ làm việc

Mẫu 1:

Xin chào quý khách đã gọi đến [Thương hiệu], Hiện tại không phải thời gian làm việc của chúng tôi. Quý khách có thể liên hệ lại chúng tôi từ 8h đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6. Để gọi khẩn cấp quý khách vui lòng ấn phím 7.

Mẫu 2: 

Kính chào quý khách đã gọi đến [Thương hiệu], xin lỗi quý khách hiện tại đang ngoài giờ làm việc của chúng tôi. Để nhanh chóng được hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp, hãy ấn phím 6.

>> Xem thêm: Cách tạo nhạc chờ theo ý muốn – giải pháp truyền thông hiệu quả

Mẫu lời chào tổng đài chăm sóc khách hàng thông báo nghỉ lễ

Mẫu 1:

Chào mừng quý khách đã gọi đến [Thương hiệu] chúng tôi tiến hành việc nghỉ Tết Nguyên Đán bắt từ ngày 17/02 đến hết ngày 24/02. Chúng tôi sẽ trở lại làm việc bình thường, chúc quý khách có một năm mới an khang thịnh vượng.

Mẫu 2:

Xin chào quý khách hàng đã liên hệ đến [Thương hiệu], Mừng quốc khánh đất nước chúng tôi ngừng làm việc đến hết ngày 02/09 và sẽ trở lại làm việc bình thường vào ngày 03/09. Chúc quý khách có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và hạnh phúc bên người thân.

Những lưu ý để có kịch bản lời chào hay cho tổng đài 

  • Không nên đưa ra nhiều lựa chọn tại menu thoại: 

Khi có quá nhiều sự lựa chọn, khách hàng khó có thể ghi nhớ và định hướng được cuộc gọi mình mong muốn và đúng nhu cầu. Tốt nhất doanh nghiệp nên chọn để tối đa là 5 sự lựa chọn liệt kê chúng theo thứ tự quan trọng.

  • Nên đặt số máy nhánh ở cuối câu: 

Khách khi gọi đến sẽ khó xác định được số máy nhánh là số nào, đâu là bộ phận mà họ cần gặp. Do đó doanh nghiệp nên đảm được rằng khách hàng phải nghe rõ từng sự lựa chọn của từng bộ phận máy nhánh trước khi mà họ thực hiện thao tác của mình.

  • Sử dụng ngôn ngữ đơn giản, phổ thông: 

Nên sử dụng những ngôn ngữ đơn giản, phổ thông. Sẽ giúp khách hàng có một trải nghiệm tốt và có thể ghi nhớ và hiểu rõ hơn thông tin mà doanh nghiệp muốn nhắn gửi đến họ. Vì thế doanh nghiệp nên tránh dùng những thuật ngữ chuyên ngành khó hiểu.

  • Nếu có thể hãy cho khách hàng biết thời gian họ cần chờ để kết nối đến máy nhánh.

Lời kết

Hy vọng những mẫu lời chào tổng đài chăm sóc khách hàng chúng tôi cung cấp sẽ mang lại nhiều giá trị phù hợp. Giúp cho những kịch bản lời chào tổng đài của doanh nghiệp sẽ trở nên hiệu quả hơn.

Mọi đóng góp ý kiến xin hãy để lại bình luận bên dưới để được chúng tôi phản hồi nhanh nhất. Xin chân thành cảm ơn vì đã đọc bài viết.

Cần tư vấn thêm hoặc triển khai dịch vụ hãy liên hệ:

ERING | NHẠC CHỜ THƯƠNG HIỆU

• Website: https://ering.vn

• Hotline: 0901 888 484

• Fanpage: fb.me/eringvietnam

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)

Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.