Nội dung nhạc chờ doanh nghiệp luôn là yếu tố được các doanh nghiệp quan tâm trước khi họ muốn tìm hiểu, thiết lập nhạc chờ lên đầu số tổng đài của doanh nghiệp. Đây cũng chính là một công cụ truyền thông hiệu quả tiếp cận đến khách hàng. Khiến khách hàng có thể bị ấn tượng, thú vị và hấp dẫn họ đối với doanh nghiệp.
Từ đó doanh nghiệp có thể được biết đến rộng hơn hoặc tạo ra sự nhận diện thương hiệu của khách hàng. Đây cũng được coi như là một phương tiện quảng bá tiết kiệm nhưng hiệu quả mà doanh nghiệp nào cũng nên cân nhắc sử dụng.
Nội dung nhạc chờ doanh nghiệp hiệu quả cho các doanh nghiệp tham khảo.
Nội dung nhạc chờ doanh nghiệp cho lĩnh vực thời trang
Đối với lĩnh vực thời trang đây chính là một lĩnh vực luôn phải cập nhật sự thay đổi nhanh chóng của xu hướng thời trang theo từng ngày, từng giờ. Do đó việc gây ấn tượng với các khách hàng của doanh nghiệp là thứ cần thiết. Sau đây là nội dung nhạc chờ của doanh nghiệp lĩnh vực thời trang nên có.
Mẫu 1:
Xin chào quý khách đã gọi đến hotline của [Tên thương hiệu], chúng tôi là một trong những nhãn hàng chuyên về thời trang trẻ em.
- Ấn phím 1 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng;
- Ấn phím 2 để gặp bộ phận tư vấn miễn phí;
- Ấn phím 3 để để được hỗ trợ gấp;
- Ấn phím 0 để kết thúc cuộc gọi, xin cảm ơn quý khách.
Mẫu 2:
Xin chào quý khách đã gọi đến [Tên thương hiệu], [Tên thương hiệu] chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp dành cho người Việt.
- Để gặp bộ phận tư vấn, quý khách vui lòng ấn phím 5;
- Để được hỗ trợ vấn đề khác, quý khách vui lòng ấn phím 8.
- Để kết thúc cuộc gọi quý khách vui lòng ấn phím 0, xin cảm ơn quý khách.
>> Xem thêm: Những lời chào tổng đài mẫu cho doanh nghiệp
Nội dung nhạc chờ độc đáo nên sử dụng.
Nội dung nhạc chờ doanh nghiệp cho lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
Lĩnh vực nhà hàng, khách sạn là một lĩnh vực cần chỉnh chu về tác phong phục vụ khách hàng. Do đó việc khách hàng liên hệ đến đầu số của doanh nghiệp thì cũng phải hiện tính chuyên nghiệp. Giúp cho khách hàng có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ sản phẩm của doanh nghiệp khi họ vừa tiếp cận đến. Vì thế doanh nghiệp nên đầu tư và chú ý về nội dung nhạc chờ tổng đài để nâng cao sự chuyên nghiệp và uy tín cho doanh nghiệp của mình.
Mẫu 1:
Kính chào quý khách đã gọi đến nhà hàng [Tên thương hiệu], nhà hàng chúng tôi chuyên phục vụ các ẩm thực Á – Âu.
- Để đặt bàn quý khách vui lòng ấn phím 2;
- Để được chăm sóc tư vấn vui lòng ấn phím 3;
- Để được hỗ trợ vấn đề khác quý khách vui lòng ấn phím 4;
- Kết thúc cuộc gọi ấn phím 0, xin cảm ơn quý khách.
Mẫu 2:
Xin chào quý khách, cảm ơn quý khách đã gọi đến tổng đài của khách sạn [Tên thương hiệu].
- Để tìm hiểu thông tin về dịch vụ của chúng tôi, mời quý khách ấn phím 3;
- Để được tư vấn và chăm sóc miễn phí, mời quý khách ấn phím 4;
- Để đặt phòng tại khách sạn, mời quý khách ấn phím 5;
- Để được hỗ trợ thêm về vấn đề khác, mời quý khách ấn phím 7;
- Để kết thúc cuộc gọi mời quý khách ấn phím 0, chân thành cảm ơn quý khách.
>> Xem thêm: Mẫu lời chào tổng đài chăm sóc khách hàng
Nội dung nhạc chờ doanh nghiệp cho lĩnh vực bất động sản
Đối với lĩnh vực bất động sản, đây là một ngành hàng có giá trị cao cho nên khách hàng sẽ có thể dè chừng với những doanh nghiệp mập mờ, thông tin không rõ ràng, tác phong không chuyên nghiệp. Cho nên doanh nghiệp nên quan tâm đến nội dung về nhạc chờ trên tổng đài, để cải thiện tính chất chuyên nghiệp, cũng như tính minh bạch của doanh nghiệp khi tiếp cận đến khách hàng.
Mẫu 1:
Kính chào quý khách đã gọi đến tổng đài [Tên công ty]
- Quý khách vui lòng nhấn phím 1, để tiếp tục tìm hiểu thêm về thông tin doanh nghiệp của chúng tôi;
- Quý khách vui lòng nhấn phím 2, để nối máy đến bộ phận chăm sóc;
- Quý khách vui lòng nhấn phím 3, để nối máy đến bộ phận quản lý dự án;
- Để hỗ trợ về vấn đề khác vui lòng nhấn phím 5;
- Để kết thúc cuộc gọi vui lòng nhất phím #.
Tạm kết
Hy vọng qua những mẫu nội dung nhạc chờ doanh nghiệp mà chúng tôi đã chia sẻ, sẽ là những thông tin bổ ích dành cho các quý doanh nghiệp. Nhất là những doanh nghiệp đang trong quá trình tìm hiểu, nghiên cứu về những mẫu nội dung nhạc chờ hiệu quả và hấp dẫn. Giúp doanh nghiệp có thể quảng bá và đạt được mục đích như mình mong muốn, tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn.
Cảm ơn quý doanh nghiệp đã dành thời gian theo dõi bài viết, mọi đóng góp ý kiến xin để lại bình luận bên dưới để được chúng tôi phản hồi nhanh nhất. Xin chân thành cảm ơn.
Cần tư vấn thêm hoặc triển khai dịch vụ hãy liên hệ:
ERING | NHẠC CHỜ THƯƠNG HIỆU
• Website: https://ering.vn
• Hotline: 0901 888 484
• Fanpage: fb.me/eringvietnam
Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.