Cách Tạo Mẫu Kịch Bản Quảng Cáo Sản Phẩm Cho Nhạc Chờ

mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm
5/5 - (1 bình chọn)

Mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm là gì? Tại sao cần sử dụng cho nhạc chờ doanh nghiệp?

Nhạc chờ doanh nghiệp được biết đến là một trong những chiến dịch tiếp thị đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi khả năng tạo ra kết quả mà giải pháp này mang lại. 

Hãy cùng eRing tìm hiểu về mẫu kịch bản quảng cáo, đồng thời cách tạo mẫu này cho dịch vụ nhạc chờ nhé!

Mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm là gì?

Mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm là một kịch bản sẵn có nhằm truyền tải thông tin về sản phẩm cho khách hàng nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất cho giải pháp tiếp thị thông qua nhạc chờ doanh nghiệp.

>> Có thể bạn quan tâm: Làm Nhạc Chờ Doanh Nghiệp Có Thực Sự Hữu Ích?

mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm

Tại sao nên sử dụng mẫu kịch bản quảng cáo cho cài đặt nhạc chờ?

Mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm dùng cho cài đặt nhạc chờ doanh nghiệp tương tự kịch bản quảng cáo dành cho TVC. Do đó, để tạo một bản nhạc chờ đạt mục tiêu, có kết quả như mong đợi, việc tạo mẫu kịch bản quảng cáo là cần thiết nhằm thiết lập nội dung bản nhạc chờ có chiến lược nhắm đúng định hướng đặt ra. 

Một số lợi ích khi sử dụng mẫu kịch bản quảng cáo gồm có: 

  • Tạo nhạc chờ cuốn hút;
  • Tạo sự thích thú cho khách hàng;
  • Kích thích chuyển đổi khách hàng;

Cách tạo mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm cho nhạc chờ

Để có một mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm chất lượng nhất, không chỉ có bước lên kế hoạch, nội dung kịch bản mà bạn cần nắm vững những lưu ý quan trọng sau:

Xác định thời gian chờ nhạc

Việc giữ cho nhạc quảng cáo ngắn gọn là rất quan trọng. Cụ thể, thời gian lý tưởng là khoảng 60 giây – vì điều này giúp giữ cho người mua sắm tập trung. Một bản nhạc dài, không cần thiết có thể khiến người mua hàng bỏ qua và tắt điện thoại của họ.

Bạn có thể cảm thấy cần phải đưa mọi thứ vào nhạc chờ quảng cáo, nhưng lời khuyên là hãy tuân theo quy tắc 40/60. Rằng cần cân nhắc thiết lập âm thanh quảng cáo phù hợp để tránh phải xếp hàng dài không có điểm vào.

Quy tắc nói rằng bạn dành 40% thời gian để nói về các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của mình, 60% còn lại nói về doanh nghiệp của bạn và kể một câu chuyện hấp dẫn để thu hút khách hàng đến với họ.

Từ “Ai?” đến “Cái gì?”

Ngay từ đầu bản nhạc chờ quảng cáo của doanh nghiệp bạn, bạn cần xác định rõ ràng doanh nghiệp bạn là ai và hàng hóa của doanh nghiệp là gì. Trong vòng 30 giây đầu tiên, chỉ cần một câu tóm tắt và đưa vào, khách hàng sẽ biết họ cần phải làm gì.

Kết thúc bằng lời kêu gọi hành động

Một trong những quy tắc quảng cáo sản phẩm tốt nhất là kết thúc bao gồm lời kêu gọi hành động rõ ràng. Đừng cho rằng khách hàng của bạn sẽ biết phải làm gì khi kết thúc bản nhạc chờ.

Bạn phải nói cho họ biết phải làm gì tiếp theo. Chẳng hạn, bạn có thể thêm một số lợi ích hoặc bất cứ điều gì bạn có thể làm cho khách hàng của mình. Điều này sẽ thúc đẩy người mua hoặc dịch vụ hành động.

Lời kết

Mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm rất cần thiết khi doanh nghiệp mong muốn tạo ra kết quả từ dịch vụ nhạc chờ doanh nghiệp. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc có thể thiết lập được nhạc chờ tiếp thị chất lượng. Hoặc có thể liên hệ với eRing, tại đây sẽ giúp bạn có được bản nhạc chờ mong muốn nhé!

Cần tư vấn thêm hoặc triển khai dịch vụ hãy liên hệ:

ERING | NHẠC CHỜ THƯƠNG HIỆU

• Website: https://ering.vn

• Hotline: 0901 888 484

• Fanpage: fb.me/eringvietnam

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.