4 Yếu Tố Cần Lưu Ý Khi Tạo Nhạc Giới Thiệu Công Ty

5/5 - (1 bình chọn)

Nhạc giới thiệu công ty là giải pháp Marketing thông qua âm nhạc được hàng loạt doanh nghiệp áp dụng. Mô hình nhạc chờ thương hiệu này dần trở thành trào lưu. Mang lại hiệu quả khá tốt trong chiến lượt gia tăng trải nghiệp khách hàng.

Song, trước khi triển khai dịch vụ nhạc giới thiệu công ty. Doanh nghiệp nên tham khảo một số thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây!

Tại sao nên cài đặt nhạc giới thiệu công ty?

Trên thực tế, dựa theo thông tin nghiên cứu của HubSpot, có khoảng 87% người dùng muốn xem hoặc nghe nhiều hơn nội dung đến từ nhãn hàng mà họ lựa chọn. Cụ thể, nhạc giới thiệu công ty được xem là yếu tố góp phần nên sự thành công. Đồng thờin gia tăng độ Viral và tạo cảm giác cũng như ấn tượng tốt trong tâm trí khách hàng.

Ngoài ra, việc sử dụng âm nhạc còn giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin đến khách hàng một cách tích cực. Tương tác trực tiếp đến mạch cảm xúc, gia tăng khả năng “chốt sale” sau khi khách hàng nghe nhạc chờ tổng đài.

Với những yếu tố trên, nhạc giới thiệu công ty là khoản đầu tư cực kỳ thông minh và phù hợp đối với doanh nghiệp thời đại 4.0 như hiện nay.

Nhạc giới thiệu công ty
Nhạc giới thiệu công ty là chiến lược marketing thông qua âm nhạc vô cùng hiệu quả

Lưu ý khi xây dựng nhạc giới thiệu công ty

Với mong muốn việc thiết lập và làm nhạc chờ thương hiệu đem lại hiệu ứng tốt nhất. Doanh nghiệp cần phải điểm qua một số chi tiết nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng dưới đây:

Thể hiện tính cách doanh nghiệp

Nhạc chuông được sử dụng trong khoảng thời gian khách hàng chờ kết nối với doanh nghiệp. Thay vì những tiếng tút tút truyền thống, giờ đây sẽ thay bằng âm nhạc mang đặc trưng thương hiệu.

Song, để nhạc hiệu công ty thể hiện hết “năng lực của mình” cũng như khả năng tương tác với khách hàng. Doanh nghiệp nên định vị thương hiệu, kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn âm nhạc và nội dung phù hợp.

Qua đó, hình ảnh của doanh nghiệp sẽ hiện diện trong âm nhạc mà mình đem đến. Giúp khách hàng nhìn thấy được sự chuyên nghiệp, tính uy tín và chiến lược kinh doanh của thương hiệu trong bài nhạc chờ này.

>> Tham khảo thêm: Hướng Dẫn Cài Đặt Nhạc Chờ Doanh Nghiệp Giá Rẻ 

Sử dụng ngôn từ ấn tượng, dễ nhớ

Để nhạc chuông tổng đài để lại ấn tượng tượng với khách hàng. Đòi hỏi nhạc chờ phải có sự đầu tư bài bản, từ âm nhạc cho đến lời bài hát “gợi hình” đến sự chuyên nghiệp, uy tín của doanh nghiệp.

Thực tế, khách hàng luôn cảm thấy thú vị với những bản nhạc chuông sử dụng ngôn từ bình dị nhưng gần gũi, dễ nhớ dù chỉ nghe 1 2 lần. Yếu tố này giúp nhạc giới thiệu công ty tăng khả năng lan toả, tương tác với khách hàng tốt hơn. Đặc biệt, với ngôn ngữ, doanh nghiệp cũng có thể tối ưu thông điệp mà mình muốn truyền thông.

Nhạc chờ thương hiệu
Nhạc chờ giúp doanh nghiệp trở nên uy tín, chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng

Lựa chọn chất giọng truyền cảm

Tiếp đến, yếu tố ảnh hưởng đến “điểm chạm” của khách hàng đó chính là âm thanh họ sẽ nghe. Ngoài âm nhạc, giọng nói/đọc/hát được xem là yếu tố tạo nên thành công của nhạc giới thiệu công ty.

Vì thế, doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn chất giọng truyền cảm. Tuy nhiên, “chất liệu giọng” sẽ phụ thuộc vào phong cách của doanh nghiệp. 

Ví dụ, đối với những doanh nghiệp lớn, định hình sự chuyên nghiệp thường chọn giọng mạnh mẽ, rõ ràng, hùng hồn và mang tính chất đanh thép. Song, với mô hình kinh doanh dịch vụ thường sẽ ưu tiên giọng đọc nhẹ nhàng pha chút tình cảm,…

>> Không thể bỏ qua: Top 5 Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sở Hữu Nhạc Nền Tổng Đài

Chú ý yếu tố bản quyền

Dù nhạc giới thiệu công ty sẽ sử dụng khi thiết lập thời gian chờ của tổng đài. Ngoài ra, nếu đầu tư bài bản, doanh nghiệp có thể truyền thông qua nhiều kênh như Social, Website, Youtube,…

Do đó, để đảm bảo sự “độc quyền” bạn nên đầu tư một bản nhạc riêng, sáng tạo theo chất riêng của mình. Tuyệt đối không sao chép, đạo nhái những sản phẩm khác. Vì có thể, doanh nghiệp sẽ gặp phải rắc rối về vấn đề bản quyền, kiện tụng. 

Điều này không những ảnh hưởng đến độ hiệu quả của nhạc chờ mà nó còn khiến uy tín, hình ảnh của doanh nghiệp trở nên kém chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác.

Tạm kết

Với những thông tin được chia sẻ trên, mong rằng doanh nghiệp sẽ chú ý trong quá trình xây dựng nhạc giới thiệu công ty trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Đồng thời đem lại hiệu quả tốt nhất về việc xây dựng thương hiệu và gia tăng trải nghiệm người dùng, thúc đẩy doanh số vượt trội.

Nếu doanh nghiệp mong muốn sở hữu ngay 1 bản nhạc giới thiệu công ty ấn tượng với khách hàng, định vị thương hiệu trên thị trường. Hãy nhanh chóng liên hệ eRing.

eRing – Lựa chọn hoàn hảo giúp doanh nghiệp bắt kịp xu hướng Marketing thông qua âm nhạc. Đặc biệt, eRing hỗ trợ tư vấn trọn gói cho doanh nghiệp từ A đến Z. Từ khi lên kịch bản, ghi âm và cài đặt nhạc chờ vào tổng đài.

Vì thế, hãy để eRing giúp bạn thực hiện điều này! 

ERING | NHẠC CHỜ THƯƠNG HIỆU

• Website: https://ering.vn

• Hotline: 0901 888 484

• Fanpage: fb.me/eringvietnam

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.