Top 5 Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sở Hữu Nhạc Nền Tổng Đài

5/5 - (2 bình chọn)

Nhạc nền tổng đài – Một trong những chiến thuật dùng âm nhạc để quảng bá thương hiệu siêu thành công. Hầu hết doanh nghiệp thời đại 4.0 đều đầu tư hệ thống tổng đài. Thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác, nhạc chờ chính là lựa chọn hàng đầu.

Hiện tại, nhạc chờ tổng đài được đánh giá là hình thức marketing thiết thực và khá hiệu quả. Để quảng cáo hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ của mình. Cùng với chiến lược tạo dựng niềm tin, nhạc chờ tổng đài chính là “chìa khóa” mà nhiều doanh nghiệp tìm kiếm.

Vậy công cụ marketing thông qua âm nhạc này là gì? Và lý do tại sao doanh nghiệp nên sở hữu ngay cho mình một bản nhạc nền tổng đài ngay. Cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé!

Nhạc nền tổng đài là gì?

Như đã nhắc trên, hiện tại, telesales là kênh tiếp cận khách hàng khá hiệu quả. Do đó, hầu như các doanh nghiệp đều sử dụng hệ thống tổng đài. Và để thay thế tiếng tút tút khô khan, nhàm chán trong thời gian khách hàng kết nối với tổng đài viên tư vấn. Sử dụng nhạc nền tổng đài là lựa chọn phù hợp ngay lúc này.

Trong đó, nhạc chờ này sẽ được doanh nghiệp sáng tạo theo cách riêng của mình. Từ phần âm nhạc cho đến lời thoại. Đa số, nội dung sẽ ưu tiên chia sẻ thông tin thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và những chương trình, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền đạt đến khách hàng.

Nhạc chờ tổng đài
Nhạc chờ là âm nhạc được sử dụng tạo ra những trải nghiệm thú vị cho khách hàng trong khoảng thời gian chờ tổng đài.

Tại sao doanh nghiệp nên cài đặt nhạc chờ tổng đài?

Nếu doanh nghiệp vẫn còn đắn đo về việc quyết định đăng ký nhạc nền tổng đài hay không? Cùng tham khảo một số lợi ích mà mô hình này mang lại, cụ thể:

Thu hút khách hàng nhờ sự độc đáo

Mỗi bản nhạc chờ quảng cáo, doanh nghiệp đều có sự đầu tư, sáng tạo riêng và tạo ra ấn tượng khác biệt. Có thể, sự độc đáo từ âm nhạc có thể giúp khách hàng có thiện cảm với doanh nghiệp. Từ đó tạo nên sự khác biệt giữa doanh nghiệp và các đối thủ khác. Khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn đơn vị có cài đặt nhạc chờ hơn.

Ghi nhớ thương hiệu vào tâm trí khách hàng

Một sự thật nhiều người ít biết, việc cài đặt nhạc nền tổng đài là một tiện ích gia tăng trải nghiệm của khách hàng. Bởi lẽ, nhạc chờ giúp khách hàng biết được họ đang gọi đúng nơi. Khẳng định đây là doanh nghiệp mình muốn liên hệ, không còn lo lắng việc gọi nhầm số.

Điều đặc biệt, âm nhạc sẽ làm sao nhãng ý thức phải đợi kết nối máy. Giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn. Và hơn hết, âm nhạc như “lời đường mật” giới thiệu về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ,… và tự nhiên, nó sẽ giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu và chủ động tìm hiểu doanh nghiệp.

Chứng minh sự chuyên nghiệp khi phục vụ

Với sự đầu tư về nhạc nền tổng đài, khách hàng sẽ ấn tượng từ những giây phút đầu tiên. Nhờ đó, tư vấn viên dễ dàng trao đổi, tư vấn và chốt sale hơn. Ngoài ra, nhằm chứng minh tối đa sự chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể ghi âm những lời chào, ví dụ: Cảm ơn quý khách đã liên hệ tổng đài, Xin lỗi quý khách tổng đài viên đang bận, vui lòng chờ trong giây lát,…

Điều này cho thấy, doanh nghiệp luôn quan tâm đến những trải nghiệm của từng khách hàng. Thiết lập những tiện ích thể hiện sự chuyên nghiệp trong công tác phục vụ, đem đến những điều tốt nhất cho “thượng đế”.

Nhạc nền tổng đài
Nhạc chờ là yếu tố giúp hệ thống tổng đài doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng & đối tác

Gia tăng uy tín trong mắt khách hàng

Với nhạc nền tổng đài, doanh nghiệp sẽ “đánh bay” những tiếng tít tít nhàm chán kéo dài, thay vào đó là âm nhạc “đường mật” níu giữ khách hàng ở lại với cuộc gọi. Tạo nhạc chờ doanh nghiệp không dừng lại ở việc quảng bá thương hiệu, đây còn thể hiện sự tôn trọng từ những điều nhỏ nhất.

Tất nhiên, khi so sánh giữa doanh nghiệp sở hữu nhạc chờ và bên không, chắc chắn khách hàng và đối tác sẽ cảm thấy yên tâm với sự uy tín của doanh nghiệp có sự đầu tư chỉnh chu, chuyên nghiệp từ việc cài đặt nhạc chờ.

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Cuối cùng, nhạc nền tổng đài là chiến lược marketing với chi phí vô cùng tiết kiệm. Bởi lẽ, nếu không có sự thay đổi, doanh nghiệp chỉ cần 1 lần chi trả cho việc ghi âm, đăng ký nhạc chờ công ty, doanh nghiệp, tổ chức,…và sau đó có thể sử dụng mãi mãi.

Tạm kết

Nhạc nền tổng đài chính là hình thức “câu giờ” siêu hiệu quả mà doanh nghiệp nên áp dụng. Không những “xóa tan” cảm giác khó chịu khi khách hàng chờ đợi. Nếu biết cách lồng ghép các thông điệp cùng âm nhạc độc đáo, lúc này, dù có khó tính đến mấy, chắc chắn họ vẫn chờ đợi.

Và thực tế, hàng loạt doanh nghiệp khi áp dụng nhạc chờ vào hệ thống tổng đài của mình, doanh thu tăng bất ngờ, thêm vào đó, thương hiệu của họ được khách hàng quan tâm nhiều hơn.

Bạn đã tìm được đơn vị để thiết lập nhạc chờ? eRing chính là sự lựa chọn hoàn hảo lúc này với dịch vụ hỗ trợ trọn gói, chúng tôi sẽ tư vấn cho doanh nghiệp từ A đến Z. Từ khi lên kịch bản, ghi âm và cài đặt nhạc chờ vào tổng đài.

Vì thế, hãy để eRing giúp bạn thực hiện điều này! 

ERING | NHẠC CHỜ THƯƠNG HIỆU

• Website: https://ering.vn

• Hotline: 0901 888 484

• Fanpage: fb.me/eringvietnam

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.