Tạo nhạc chờ doanh nghiệp – Bí quyết marketing siêu hiệu quả trong thời đại số như hiện nay. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp cảm thấy lo ngại trong quá trình làm nhạc chờ. Vậy lý do vì sao?
Sự thật, theo khảo sát của một số doanh nghiệp trên thị trường về nhạc chờ quảng cáo. Không ít khách hàng có những quan điểm sai về dịch vụ này. Vì ẽ đó, bài viết hôm nay sẽ chia sẻ những hiểu lầm phổ biến mà doanh nghiệp đang gặp phải. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Doanh nghiệp nghĩ gì khi tạo nhạc chờ thương hiệu?
1. Giá nhạc chờ thương hiệu đắt đỏ
Thực tế giá nhạc chờ thương hiệu không hề đắt. Nói đúng hơn đây là hình thức marketing bền vững và tiết kiệm chi phí nhất nhì hiện nay. Bởi lẽ, doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra khoảng đầu tư khởi tạo ban đầu. Bao gồm ghi âm lời thoại, mix với âm nhạc, thiết lập với tổng đài, và sau đó có thể sử dụng trọn đời.
Không ít khách hàng, các doanh nghiệp trước khi đăng ký nhạc chờ thương hiệu nghĩ rằng dịch vụ này cần đầu tư khá nhiều chi phí. Vì thế mà bỏ qua cơ hội xây dựng dấu ấn riêng cho doanh nghiệp của mình.
Ngoài ra, hiện tại các dịch vụ tạo nhạc chờ doanh nghiệp còn có các chính sách bảo hành. Thời gian bảo hành lên đến vĩnh viễn cho doanh nghiệp, khách hàng.
Nhìn chung, tuỳ vào nhu cầu doanh nghiệp sẽ có sự đầu tư lớn nhỏ cho sản phẩm nhạc chờ của mình. Nhưng với chi phí trung bình trên thị trường hiện nay, một doanh nghiệp nhỏ cũng có thể dễ dàng thiết lập cho mình ấn tượng đặc biệt qua nhạc chờ.
2. Nhạc chờ quảng cáo chỉ dành cho doanh nghiệp lớn
Trước kia, theo quy định của các nhà mạng lớn như Mobiphone/Vinaphone/Viettel,… để xét duyệt nhạc chờ, điều kiện khởi tạo cho khách hàng phải có giấy phép kinh doanh.
Tuy nhiên, với nhu cầu ngày một cao của thị trường, từ năm 2021, chính sách có sự thay đổi. Giờ đây, một cá nhân có thể đăng ký và tạo nhạc chờ thương hiệu. Tuy nhiên cũng cần đảm bảo một số quy định của nhà mạng.
>> Xem ngay: 30s Nhạc Chờ Quảng Bá Thương Hiệu Đem Đến Lợi Ích Gì?
Vì lẽ đó, nếu bạn đang kinh doanh theo dạng cá nhân, không có GPKD thì vẫn có thể liên hệ các dịch vụ tạo nhạc chờ doanh nghiệp để được tư vấn và hỗ trợ sở hữu bản nhạc chờ chuyên nghiệp nhất.
3. Thủ tục đăng ký nhạc chờ thương hiệu rườm rà
Tiếp đến, một hiểu lầm khi tạo nhạc chờ doanh nghiệp mà nhiều người gặp phải. Đó là các thủ tục đăng ký nhạc chờ quảng cáo doanh nghiệp rườm rà, mất thời gian.
Nhưng thực tế, thủ tục hiện nay khá nhanh gọn, chưa kể bạn có thể liên hệ các đơn vị dịch vụ. Điển hình như eRing – Đơn vị được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, tạo dựng uy tín tượng hiệu.
Lúc này, khách hàng chỉ cần cung cấp một số thông tin cần thiết như thông tin công ty, sản phẩm, mong muốn,… Sau đó, dịch vụ tạo nhạc chờ doanh nghiệp sẽ hỗ trợ và thực hiện sớm nhất để doanh nghiệp của bạn sở hữu ngay bản nhạc chờ ấn tượng với khách hàng.
4. Mỗi bản nhạc chờ chỉ dùng được cho 1 hotline
Hiểu lầm phổ biến nhất hiện nay, nhiều doanh nghiệp cho rằng mỗi bản nhạc chờ chỉ có thể sử dụng cho một số hotline. Nhưng thực tế, việc khởi tạo nhạc chờ sẽ được tính theo nhà mạng.
Ví dụ, nếu số điện thoại hotline cùng nhà mạng đều có thể cài đặt chung nhạc chờ. Nhờ đó, các doanh nghiệp, cửa hàng để thể hiện tính chuyên nghiệp đều có thể đồng bộ và cài đặt chung một bản chờ cho tất cả đầu số hotline.
Hiện tại, việc tạo nhạc chờ doanh nghiệp sẽ không giới hạn số thuê bao, chỉ có quy định về việc cùng nhà mạng với nhau. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm không ít chi phí nhưng vẫn đem đến hiệu quả marketing như mong đợi.
5. Tạo nhạc chờ doanh nghiệp không cần đầu tư
Nhạc chờ thương hiệu được xem là dấu ấn riêng biệt của mỗi doanh nghiệp, là điểm giúp khách hàng “nhớ mặt đọc tên” thương hiệu của mình. Song, nhiều người nghĩ rằng, tạo nhạc chờ doanh nghiệp sẽ có những đoạn nhạc sẵn, chỉ cần ghép sản phẩm của mình vào là có thể sử dụng.
Nhưng thực tế, để sản phẩm nhạc chờ thu hút được khách hàng, doanh nghiệp cũng cần chút đầu tư, trong đó:
- Sáng tạo nội dung bản nhạc.
- Thu âm thông tin cần truyền đạt.
- Mix âm nhạc và nội dung phù hợp.
- Đăng ký và hoàn thiện thủ tục theo yêu cầu.
- Đóng phí thiết lập nhạc chờ cho nhà mạng.
- …
Ngoài ra, để rút ngắn hơn thời gian và công sức đầu tư, doanh nghiệp có thể nhờ sự hỗ trợ của các đơn vị dịch vụ chuyên tạo nhạc chờ doanh nghiệp.
>> Xem thêm: Lý Do Doanh Nghiệp Nên Đầu Tư Nhạc Chờ Marketing?
Lựa chọn đơn vị tạo nhạc chờ doanh nghiệp uy tín
Như đã nhắc trên, việc tạo nhạc chờ doanh nghiệp không quá khó khăn. Tuy nhiên, để sở hữu một bản nhạc chờ tạo nên thương hiệu, ấn tượng với khách hàng, đặc biệt có thể giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số không phải điều đơn giản.
Do đó, lựa chọn một đơn vị dịch vụ thiết lập nhạc chờ là giải pháp cần thiết. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp. eRing tự tin là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng mục tiêu.
Tạm Kết
Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết hôm nay, doanh nghiệp đã có cái nhìn tổng quan nhất về mô hình marketing thông qua âm nhạc này. Nhờ đó, lên chiến lược thiết lập và tạo nhạc chờ doanh nghiệp ấn tượng nhất!
Vì thế, hãy để eRing giúp bạn thực hiện điều này!
ERING | NHẠC CHỜ THƯƠNG HIỆU
• Website: https://ering.vn
• Hotline: 0901 888 484
• Fanpage: fb.me/eringvietnam
- Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
- Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
- Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh