Nhạc chờ thương hiệu – Xu hướng marketing nổi bật được nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân sử dụng nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm đến khách hàng thông qua đoạn nhạc/thoại trong khoảng thời gian khách hàng đợi kết nối máy.
Đây là bí quyết giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng ngay từ cuộc gọi đầu tiên với khách hàng, đối tác. Doanh nghiệp của bạn đã đăng ký nhạc chờ thương hiệu chưa? Nếu chưa, thật đáng tiếc vì bạn đã đi sau thời đại, bỏ lỡ cơ hội cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trên thị trường.
Do đó, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những lý do khiến doanh nghiệp nên có kế hoạch đăng ký nhạc chờ thương hiệu ngay hôm nay!
Nhạc chờ thương hiệu – Giải pháp Marketing 0 đồng
Tưởng tượng, mỗi khi gọi điện đến doanh nghiệp, giai điệu nhạc chờ độc đáo vang lên, đây chính là khoảnh khắc doanh nghiệp tạo được ấn tượng, sự chuyên nghiệp của mình trong mắt khách hàng và đối tác.
Thời gian chờ cuộc gọi tuy ngắn, tưởng chừng như không mấy quan trọng, nhưng đây chính là “điểm chạm” giúp doanh nghiệp thể hiện chiến lược tiếp cận khách hàng, tuy cách đơn giản nhưng hiệu quả mang về cực lớn.
Có thể bạn chưa biết, theo thống kê, so với việc quảng bá/quảng cáo bằng thông tin, hình ảnh thì sử dụng giai điệu truyền cảm sẽ giúp doanh nghiệp để lại ấn tượng, đạt được hiệu quả cao hơn.
Điều đặc biệt, nếu đăng ký nhạc chờ thương hiệu, doanh nghiệp chỉ tốn một khoản chi phí lúc thiết lập, sau đó có thể dùng dài hạn đến lúc thay đổi chiến lược tuỳ thuộc vào định hướng truyền thông của doanh nghiệp.
Vì thế có thể khẳng định, đây chính là giải pháp marketing 0 đồng nhưng đem lại tiềm năng siêu lớn mà mọi doanh nghiệp đều cần áp dụng.
>> Có thể bạn quan tâm: Nhạc Chờ Thương Hiệu Là Gì?
Tại sao doanh nghiệp nên đăng ký nhạc chờ thương hiệu?
Nếu doanh nghiệp vẫn đang ngần ngại chưa biết nên đăng ký nhạc chờ thương hiệu hay không? Cùng xem qua hiệu quả mà phương thức marketing mới này đem lại, từ đó có cho mình câu trả lời chính xác nhất!
Tối ưu chi phí
Điểm mạnh đầu tiên khi đăng ký nhạc chờ thương hiệu là chi phí cực kỳ thấp, bởi lẽ doanh nghiệp chỉ cần đầu tư một khoản nhỏ trong giai đoạn khởi tạo, sau đó thời gian sử dụng bao lâu tuỳ thuộc vào nhu cầu doanh nghiệp.
Vì thế, nếu so sánh với các hình thức khác, nhạc chờ marketing được đánh giá là công cụ quảng cáo với chi phí gần như bằng 0 đồng.
Tối ưu thời gian
Với nhạc chờ thương hiệu, doanh nghiệp có thể linh động lồng ghép nội dung các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn đến khách hàng khi họ chủ động gọi đến tổng đài.
Yếu tố này sẽ giúp khách hàng nhanh chóng nắm bắt chương trình, thậm chí còn vô tình khơi gợi nhu cầu mua hàng, sử dụng dịch vụ trong quá trình lắng nghe thông tin từ nhạc chờ.
Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp truyền thông hiệu quả mà còn tiết kiệm thời gian hơn so với quy trình liên hệ từng khách hàng để quảng cáo, giới thiệu chương trình.
Tối ưu mối quan hệ với khách hàng (CRM)
Thực tế chứng minh, so với tiếng “tút tút” chờ kết nối đầy mệt mỏi, khách hàng sẽ cảm thấy vui vẻ, hài lòng hơn với những doanh nghiệp sử dụng nhạc chờ truyền cảm.
Không dừng lại ở đó, nhạc chờ còn giúp kết nối mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp trở nên thân thiết hơn, tạo sự thích thú, tò mò và ấn tượng tốt, từ đó nhân viên sẽ thuận lợi hơn trong quá trình trao đổi và tư vấn chốt sale.
Tối ưu hiệu quả làm việc cho Telesales
Nhạc chờ được ví như “vũ khí bí mật” giúp doanh nghiệp “lấp đầy” khoảng trống khi khách hàng liên hệ, tránh lãng phí khoảng thời gian chờ này.
Ngoài ra, khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin doanh nghiệp, chương trình khuyến mãi trước khi trao đổi trực tiếp với nhân viên, từ đó đội ngũ telesales sẽ tiết kiệm thời gian tư vấn, tăng tỷ lệ chốt sale thành công.
>> Xem thêm: Bí Quyết Xây Dựng Mẫu Nhạc Chờ Thương Hiệu Cực Chuẩn
Hạn chế tỷ lệ thoát của khách hàng
Nếu liên hệ tổng đài, nếu tổng đài bận hoặc kéo dài tiếng “tút tút”, thông thường khách hàng sẽ ngắt máy. Nhưng khi sử dụng nhạc chờ, khách hàng sẽ cảm thấy tò mò, chủ động lắng nghe những thông tin, chương trình mà doanh nghiệp muốn truyền đạt, từ đó giảm tỷ lệ thoát, tạo cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận tối đa khách hàng mục tiêu.
Một lần nữa có thể khẳng định, để tạo được ấn tượng với khách hàng cho lần liên hệ đầu tiên không phải là điều dễ dàng, nhưng “chìa khóa” giúp bạn mở ra “cánh cửa” này không phải quá khó.
Đăng ký nhạc chờ thương hiệu chính là lựa chọn đem lại hiệu quả tốt nhất lúc này. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp chưa biết cách đăng ký và tạo ra kịch bản nhạc chờ tốt nhất, nội dung và âm thanh truyền cảm nhằm tạo sự tò mò, thích thú,…
Vì thế, hãy để eRing giúp bạn thực hiện điều này!
ERING | NHẠC CHỜ THƯƠNG HIỆU
• Website: https://ering.vn
• Hotline: 0901 888 484
• Fanpage: fb.me/eringvietnam
- Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
- Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
- Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh