Tổng đài CSKH là bộ phận thường xuyên tiếp nhận các cuộc gọi tư vấn, xử lý thắc mắc, khó khăn của khách hàng. Thông thường, những đối tượng liên hệ đến số hotline là khách hàng cũ cần hỗ trợ, hoặc là người có nhu cầu cao với các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Vì thế, đây gần như là bước cuối cùng “chốt sale” cũng như xây dựng sự uy tín thương hiệu.
Tuy nhiên, doanh nghiệp đã nhận thấy được tầm quan trọng và biết cách tối ưu tệp khách hàng này chưa?
Nhạc chờ quảng bá thương hiệu chính là giải pháp tốt nhất hiện nay được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Chỉ với 30s đầu tiên, được xem là “điểm chạm” tới khách hàng, có thể đem đến cho doanh nghiệp những kết quả bất ngờ. Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!
Nhạc chờ quảng bá thương hiệu là đoạn thu âm được phát trong khoảng thời gian chờ kết nối giữa khách hàng và tổng đài của doanh nghiệp. Đoạn thu âm này mang đến các thông điệp đa dạng, sáng tạo và đặt dấu ấn riêng cho doanh nghiệp.
Chỉ với 30s nhạc chờ quảng bá thương hiệu mà có thể đem đến nhiều lợi ích trực tiếp và gián tiếp đến doanh nghiệp, cụ thể:
1. Nhận diện thương hiệu với nhạc chờ quảng bá thương hiệu
Nhạc chờ quảng bá thương hiệu có thể được xem là một phương tiện truyền thông trực tiếp đến khách hàng mục tiêu. Vì thế, lời giới thiệu về thương hiệu là một thành phần không thể thiếu trong chiến lược xây dựng thương hiệu, tạo chỗ đứng trên thị trường của doanh nghiệp.
Ngoài ra, các yếu tố khác như: Giọng đọc, âm nhạc, nội dung,… tạo nên concept của một bản nhạc chờ, cũng mang nét đặc trưng giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu.
Không chỉ vậy, doanh nghiệp lồng ghép những câu slogan, USP,… ngắn gọn, hỗ trợ định vị thương hiệu trong lòng khách hàng, đem đến hiệu quả lâu dài.
2. Giới thiệu sản phẩm dịch vụ
Ngoài quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp cũng có thể giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ đang cung cấp thông qua nhạc chờ.
Đây là một hình thức marketing hiệu quả, mà không hề mang đến sự khó chịu. Ngược lại, với tệp khách hàng đã có sự quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ, họ sẽ không ngần ngại khi được cung cấp thêm các thông tin. Các thông tin này kích thích, khơi gợi nhu cầu của khách hàng hàng, từ đó, tăng tỷ lệ chốt sale, đồng nghĩa tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Xem thêm: Bí Quyết Xây Dựng Mẫu Nhạc Chờ Thương Hiệu Cực Chuẩn
3. Giới thiệu chương trình khuyến mãi
Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi là một cách thức thu hút khách hàng luôn mang lại hiệu quả cao.
Chính vì vậy, doanh nghiệp giới thiệu chương trình khuyến mãi qua nhạc chờ quảng bá thương hiệu, được đánh giá là phương pháp quảng cáo hấp dẫn.
Thực tế cho thấy, khi doanh nghiệp đăng ký nhạc chờ thương hiệu, tỷ lệ khách hàng thoát cuộc gọi giảm đi đáng kể, chi phí cho hình thức này lại rất thấp và thời gian sử dụng lâu dài, vì vậy, đây được coi là công cụ marketing 0 đồng.
Ngoài ra, doanh nghiệp có thể linh hoạt thay đổi nhạc chờ chia sẻ các chương trình ưu đãi, khuyến mãi theo từng giai đoạn khác nhau. Nhằm đảm bảo tính chính xác của dịch vụ, cũng khai thác tối đa hiệu quả quảng cáo của cách thức này.
4. Nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ
Nhạc chờ quảng bá thương hiệu không chỉ là một bản nhạc để lắng nghe. Khách hàng hoàn toàn có thể tương tác 2 chiều bằng hệ thống trả lời tự động. Vì thế, doanh nghiệp cần nghiên cứu nhu cầu của khách hàng khi liên hệ tổng đài, từ đó thiết lập những thao tác phù hợp, từ đó giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và chính xác.
Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành, mà hiệu suất lại vượt trội hơn – Hoạt động 24/24. Đồng thời, đưa doanh nghiệp từng bước chuyên nghiệp hơn với quy trình tự động hóa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.
>> Có thể bạn quan tâm: Top 6 Lý Do Doanh Nghiệp Nên Đăng Ký Nhạc Chờ Thương Hiệu
5. Tạo tương tác với khách hàng
Từ các thông tin trong nhạc chờ doanh nghiệp, khách hàng sẽ có nhiều thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ hoặc muốn tìm hiểu rõ hơn về các chương trình khuyến mãi.
Cũng nhờ vậy, cuộc trò chuyện với khách hàng sẽ trở nên sinh động và giàu thông tin hơn.
Kéo dài thời gian tương tác với khách hàng mang đến cho doanh nghiệp cơ hội bán hàng và tạo ấn tượng. Các tương tác này vừa mang lại hiệu quả cao, lại hoàn toàn tự nhiên và miễn phí.
6. Sáng tạo để tạo chất riêng
Đây cũng là sân chơi để doanh nghiệp sáng tạo các thông điệp truyền thông mới lạ. Mở ra hướng tiếp cận độc đáo hơn cho các chiến dịch marketing của doanh nghiệp.
Đơn giản, nhạc chờ thương hiệu không hạn chế cách sáng tạo, doanh nghiệp có thể đa dạng thể loại, ví dụ tạo nhạc chờ bằng những bản rap ấn tượng, nhấn mạnh thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải,…
Với những đặc điểm trên, doanh nghiệp của bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy chọn ngay một đơn vị làm nhạc chờ quảng bá thương hiệu uy tín để sản xuất ngay bản nhạc chờ độc đáo cho chiến dịch truyền thông nhé!
eRing là nhà sản xuất nhạc chờ doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, và được nhiều doanh nghiệp đã sử dụng hài lòng.
Nếu doanh nghiệp có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên lạc với chúng tôi ngay nhé!
ERING | NHẠC CHỜ THƯƠNG HIỆU
• Website: https://ering.vn
• Hotline: 0901 888 484
• Fanpage: fb.me/eringvietnam
- Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
- Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
- Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh