Bác Hồ đã từng khẳng định: “Nước ta là một nước nông nghiệp…, muốn phát triển công nghiệp, phát triển kinh tế nói chung phải lấy nông nghiệp làm gốc”. Bởi vậy, từ trước tới nay, thế mạnh của Việt Nam so với các nước trên thế giới vẫn luôn là nông nghiệp.
Tuy nhiên, một vấn đề trong ngành này là ngoài việc tạo ra những nông sản chất lượng, thì làm sao để phân phối, tiêu thụ tạo đầu ra cho mặt hàng này một cách hiệu quả, tăng doanh số và thúc đẩy phát triển.
Nhạc chờ quảng cáo thương hiệu – Một trong những hình thức marketing đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm và sử dụng.
Cùng eRing tìm hiểu lợi ích của giải pháp này là gì, và các doanh nghiệp nông sản có nên sử dụng để giải quyết vấn đề đầu ra hay không nhé!
Nhạc chờ quảng cáo thương hiệu là gì?
Nhạc chờ quảng cáo thương hiệu – Dịch vụ phối hợp một đoạn nhạc với nội dung giới thiệu, quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Từ đó tạo thành một bản nhạc chờ cung cấp thông tin, quảng bá thương hiệu tới người dùng trong thời gian chờ tổng đài nhấc máy.
Hình thức marketing này được xem như là một giải pháp thông minh, đã tận dụng được “thời gian vàng” để tạo nên chiến dịch quảng cáo hoàn toàn miễn phí.
Thực tế, đã không ít doanh nghiệp sử dụng dịch vụ marketing này như một chiến lược quảng cáo rất hiệu quả.
Xem thêm: Top 6 Lý Do Doanh Nghiệp Nên Đăng Ký Nhạc Chờ Thương Hiệu

Nhạc chờ quảng cáo thương hiệu có những lợi ích gì?
Tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp
Một doanh nghiệp ở trong một thị trường cạnh tranh cao thì cần tạo ra lợi thế cạnh tranh. Nhạc chờ quảng cáo thương hiệu là dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp quảng có lợi thế đó đến khách hàng.
Ngoài ra, một bản nhạc chờ đặc biệt đôi khi cũng có thể trở thành lợi thế cạnh tranh. Chẳng hạn, doanh nghiệp của bạn là người đi đầu trong việc sử dụng giải pháp này và đã thu hút khách hàng nhờ nhạc chờ.
Giúp thương hiệu thân thiện với khách hàng
Cảm xúc thường dễ bị kích thích bởi âm thanh. Một đoạn nhạc chờ quảng cáo độc đáo chắc chắn sẽ lôi cuốn người nghe khiến cho họ muốn nghe lại lần nữa.
Đồng thời, thông điệp trong bản nhạc lặp lại đã vô tình được ghi nhớ một cách tự nhiên. Chính yếu tố này đã góp phần mang thương hiệu đến gần khách hàng hơn.
Chi phí quảng cáo thấp
Một điều chắc chắn, nhạc chờ quảng cáo thương hiệu là một hình thức marketing có chi phí vô cùng thấp. Đây còn được đánh giá là phương án quảng cáo hiệu quả mà lại rất tiết kiệm.
Cụ thể, doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra một khoản nhỏ chi phí khởi tạo cho duy nhất lần đầu đã có thể sử dụng vĩnh viễn. Bên cạnh đó, dịch vụ này còn có thể được cài đặt cho tất cả nhân viên trong công ty, đặc biệt là đội ngũ telesale.
Tại sao kinh doanh nông sản lại cần sử dụng nhạc chờ quảng cáo thương hiệu?
Khó khăn khi kinh doanh trong ngành nông sản
Với những người làm kinh doanh nông sản, có lẽ phải là những người rất chịu khó, cần mẫn và yêu nghề. Bởi hàng hóa nông sản đa dạng, phong phú và rất được chú trọng về nguồn gốc, chất lượng.
Cụ thể, ngành nông sản có một vài đặc tính như sau:
- Tính thời vụ: Các sản phẩm nông sản được thu hoạch theo kỳ;
- Tính phân tán: Nông sản là mặt hàng được sản xuất ở nông thôn, tiêu thụ tập trung ở thành thị, khu công nghiệp;
- Tính khu vực: Mỗi khu vực sẽ có thế mạnh về sản xuất một số loại nông sản riêng;
- Tính tươi sống: Đảm bảo chất lượng của các sản phẩm nông sản;
- Tính không ổn định: Được mùa và mất mùa.
Chính những đặc tính này cho thấy, kinh doanh nông sản không chỉ khó trong quá trình sản xuất mà còn khó trong quá trình phân phối, tiêu thụ. Người kinh doanh cần phân loại, bảo quản, vận chuyển khẩn trương để đảm bảo chất lượng sản phẩm và cung ứng kịp thời.
Tuy nhiên, thực trạng kinh doanh nông sản hiện nay ở nước ta đã khắc phục được nhiều khó khăn, và đạt được nhiều thành quả.
Ngoài ra, theo nghị quyết của chính phủ, năm 2050 Việt Nam sẽ trở thành một trong những nước có nền nông nghiệp hàng đầu thế giới. Để đạt được mục tiêu này, chắc chắn các chiến lược marketing là rất cần thiết.

Lợi ích của nhạc chờ quảng cáo thương hiệu cho ngành nông sản
Nhạc chờ quảng cáo thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp kinh doanh nông sản thông báo cho khách hàng nắm bắt được các thông tin cần thiết như: trụ sở sản xuất, thông tin về doanh nghiệp, thông tin sản phẩm, địa chỉ liên hệ,…
Những thông điệp trên khi được truyền tải qua bản nhạc chờ sẽ tạo được độ tin cậy cao trong tâm trí khách hàng.
Đây cũng chính là vấn đề khó khăn cần giải quyết trong kinh doanh nông sản: Làm sao để khách hàng tin tưởng vào uy tín và chất lượng của sản phẩm?
Xem thêm: Bí Quyết Xây Dựng Mẫu Nhạc Chờ Thương Hiệu Cực Chuẩn
Lời kết
Qua bài viết, có thể thấy nhạc chờ quảng cáo thương hiệu là giải pháp marketing hoàn toàn phù hợp cho lĩnh vực kinh doanh nông sản.
Cần tư vấn thêm hoặc triển khai dịch vụ hãy liên hệ:
ERING | NHẠC CHỜ THƯƠNG HIỆU
• Website: https://ering.vn
• Hotline: 0901 888 484
• Fanpage: fb.me/eringvietnam
- Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
- Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
- Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh